Audio Tuần Cửu Nhật Kính Chúa Hài Đồng - Ngày thứ Sáu (download mp3) | GIÁO XỨ LỘC THỦY
12 Thánh tông đồ Audio suy niệm Audio truyện Công giáo Âm nhạc Bài Giảng mp3 Bạn có biết bạn trẻ xa nhà Bảo vệ sự sống Blog tips Ca kịch công giáo Các bài giáo lý của ĐTC Phanxicô Các hội đoàn Các mục chính Các Thánh Các thánh địa Công giáo Các thánh khác Các Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Các vấn nạn xã hội Cắm hoa nghệ thuật Câu chuyện Giáng Sinh Châm ngôn công giáo Chiêm ngắm Chúa Chuyện phiếm đạo đời Chuyện về Giáo Lý và Giáo Dục Công Giáo đó đây Cửu Nhật Kinh Nguyện Danh Danh bạ website các giáo xứ - giáo họ việt nam Danh bạ website công giáo Di sản thế giới Du Lịch Đẹp + Để sống đạo hôm nay Đôi nét về Giáo xứ Đời sống cầu nguyện Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Đức Mẹ Lama Đức Thánh Cha phanxico Đức Tin và Khoa Học Đường Hy Vọng Gia đình Giải đáp thắc mắc cuộc đời Giao hat Vang Mai Giáo hạt Vàng Mai Giáo Hội Đông Phương Giáo lý - dân ca Giáo lý - kinh thánh Giáo sử Giáo xứ Media góc học tập Góc khám phá Góc nghệ thuật Góc thư giãn Góp nhặt Hạt Giống Lời Chúa Hình ảnh cổ xưa Hình ảnh Giáo xứ Lộc Thủy học tiếng anh Hướng dẫn sử dụng webblog Kết nối websites Kiến thức phổ thông Kính Đức Mẹ Kinh thánh tiếng anh Lẽ sống Lịch sử các Dòng tu Lịch sử Giáo Hội Việt Nam Lịch sử hình thành Giáo xứ Lộc Thủy Lòng Thương xót Chúa Lộc Thủy Lời Chúa qua bài hát Lời chúa theo chủ đề Mùa Vọng - Advent Năm thánh Lòng Thương Xót Nghe và suy gẫm Nghệ thuật Công Giáo Nghệ thuật sống Ơn gọi-tận hiến Phim công giáo Quỳnh lưu Radio Công Giáo Sách Công giáo sách tháng đức bà Sắc màu cuộc sống Sổ tay sinh hoạt suy gẫm Suy gẫm và Cầu nguyện Suy niệm Lời Chúa Suy niệm Lời Chúa mùa Phục Sinh Suy niệm Lời Chúa mùa TN A Suy niệm Lời Chúa năm A Suy niệm mùa chay Sức khỏe - ẩm thực Tài liệu Công Giáo tổng hợp Tài liệu dạy Giáo Lý Tài liệu Tuần Thánh Thánh ca Thánh ca cầu nguyện Thánh Ca Hoàng Diệp Thánh Mẫu học Thánh Mẫu La vang Thế giới Công Giáo Thơ - Truyện Công Giáo Thơ Công Giáo Thơ và cuộc sống Thủ thuật blog Thủ thuật facebook Thủ thuật google + Thư Viện Công Giáo Tiếng anh qua Lời Chúa Tiêu điểm Tìm hiểu phụng vụ Tin Công Giáo Tin Giáo xứ Tin tức Giáo xứ Lộc Thủy Tin Việt Nam và Thế Giới Tổ chức kỳ thi Giáo lý Tông huấn Giáo hội Công giáo Trang Trí Giáng Sinh Trắc nghiệm Giáo lý Trắc nghiệm Kinh Thánh Trắc nghiệm năm đức tin Truyện Công Giáo Truyện về Mẹ Tư liệu Giáo hội Công giáo việt nam Tư liệu Giáo phận Vinh Tư liệu Giáo xứ Lộc Thủy Từ vựng công giáo Anh-việt Tv Công giáo TVs và Radios khắp nơi Vấn đáp đức tin công giáo Videos Đặc Sắc Vietnamese English Prayers Vinh Quang Đức Maria Website Công Giáo bổ ích

Audio Tuần Cửu Nhật Kính Chúa Hài Đồng - Ngày thứ Sáu (download mp3)

14:36:00

Audio Tuần Cửu Nhật Kính Chúa Hài Đồng - Ngày thứ Sáu

Link download file mp3 Tuần Cửu Nhật Kính Chúa Hài Đồng - Ngày thứ Sáu

Nội dung/ bản văn dùng để đọc Tuần Tuần Cửu Nhật Kính Chúa Hài Đồng - Ngày thứ Sáu

TUẦN CỬU NHẬT KÍNH CHÚA HÀI ĐỒNG
Ngày thứ Sáu


Nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần, Amen.

Lạy Thiên Chúa toàn năng, vì yêu thương, Chúa đã sai Đức Kitô – Con Một Chúa đến trần gian hầu ôm lấy mọi khổ đau và xóa tan bóng tối tội lỗi đang che phủ nhân loại. Nguyện xin Chúa ghé mắt nhân từ nhìn đến chúng con và cho chúng con luôn biết đồng thanh ca tụng Tình yêu Chúa bằng đời sống chứng tá của chúng con. Người là Thiên Chúa hằng sống và hiển trị cùng Chúa, hiệp nhất với Chúa Thánh Thần đến muôn đời.Chúng con cầu xin nhờ Đức Giêsu Kitô - Chúa chúng con. Amen. 

* Tin Mừng Đức Giê-su Ki tô theo thánh Luca [6,36-38; 46-49] 


6 “Anh em hãy có lòng nhân từ, như Cha anh em là Đấng nhân từ.37 Anh em đừng xét đoán, thì anh em sẽ không bị Thiên Chúa xét đoán. Anh em đừng lên án, thì sẽ không bị Thiên Chúa lên án. Anh em hãy tha thứ, thì sẽ được Thiên Chúa thứ tha.38 Anh em hãy cho, thì sẽ được Thiên Chúa cho lại. Người sẽ đong cho anh em đấu đủ lượng đã dằn, đã lắc và đầy tràn, mà đổ vào vạt áo anh em. Vì anh em đong bằng đấu nào, thì Thiên Chúa sẽ đong lại cho anh em bằng đấu ấy.”

46 “Tại sao anh em gọi Thầy: “Lạy Chúa! Lạy Chúa!”, mà anh em không làm điều Thầy dạy?

47 “Ai đến với Thầy, và nghe những lời Thầy dạy mà đem ra thực hành, thì Thầy sẽ chỉ cho anh em biết người ấy ví được như ai.48 Người ấy ví được như một người khi xây nhà, đã cuốc, đã đào sâu và đặt nền móng trên đá. Nước lụt dâng lên, dòng sông có ùa vào nhà, thì cũng không lay chuyển nổi, vì nhà đã xây vững chắc.49 Còn ai nghe mà không thực hành, thì ví được như người xây nhà ngay mặt đất, không nền móng. Nước sông ùa vào, nhà sụp đổ ngay và bị phá hủy tan tành.”


* Suy gẫm 

LÒNG THƯƠNG XÓT CỦA THIÊN CHÚA ĐƯỢC BIỂU LỘ CÁCH TRÒN ĐẦY QUA VIỆC XUỐNG THẾ LÀM NGƯỜI VÀ CỨU CHUỘC CHÚNG TA BẰNG CÁI CHẾT CỦA NGÀI 


Thánh Phaolô Tông đồ nói: “…Thiên Chúa, Đấng cứu độ chúng ta, đã biểu lộ lòng nhân hậu và lòng yêu thương của Người đối với nhân loại.” (Tt 3, 4). Chính lúc Con Thiên Chúa xuống thế làm người, chúng ta mới thấy lòng nhân hậu của Thiên Chúa đối với chúng ta lớn lao biết là dường nào. Thánh Bênađô nói: “quyền năng của Thiên Chúa không chỉ được tỏ bày qua việc Thiên Chúa tạo thành trời đất, và quan phòng chúng trong sự khôn ngoan của Ngài;” mà còn được tỏ bày cách trọn đầy khi Ngài mang lấy thân phận con người để cứu nhân loại khỏi hư mất bằng chính sự đau khổ và cái chết của Ngài. Còn Lòng Thương Xót nào lớn lao và vô biên hơn Lòng Thương Xót mà Con Thiên Chúa đã tỏ lộ cho chúng ta thấy qua việc Ngài tự mình gánh lấy những nỗi thống khổ mà chúng ta đáng phải chịu không? 

Chúng ta hãy nhìn vào Chúa Giêsu - một trẻ sơ sinh được quấn tã và đặt trong máng cỏ, không thể tự di chuyển hoặc tự ăn uống được. Để duy trì sự sống, Chúa cậy nhờ vào chút sữa của Mẹ. Rồi những năm sau đó, trước mặt Philatô trong phòng phán xét, Ngài bị trói vào cột bằng dây thừng mà không thể nới lỏng mình, và bị người ta dùng roi vọt đánh vào khắp thân thể từ đầu đến chân. Chúng ta cũng hãy xem: trên hành trình đến đồi Can-vê, vì yếu đuối, và vì sức nặng của thập giá trên vai, nên Ngài đã ngã xuống đất. Sau cùng, chúng ta hãy nhìn xem Ngài bị đóng đinh vào cây thập giá – một nhục hình mà lúc bấy giờ không ai muốn biết hay nghe đến. Ngài đã chịu chết trên đó, trong đau đớn và tủi nhục. 

Chúa Giêsu Kitô chỉ muốn dành lại tất cả lòng mến trong trái tim của chúng ta bằng chính tình yêu của Ngài dành cho chúng ta, và do đó, Ngài không sai một thiên thần đến để cứu độ chúng ta, nhưng Ngài đã tự mình đến, để cứu chúng ta bằng chính cuộc khổ nạn và sự Phục sinh của Ngài. Nếu một thiên thần là người cứu chuộc chúng ta, trái tim của chúng ta sẽ bị chia cắt: một đường, chúng ta sẽ yêu mến Thiên Chúa là Đấng tạo thành chúng ta; đường khác, chúng ta sẽ yêu mến thiên thần là người cứu chuộc chúng ta. Nhưng bởi vì Thiên Chúa - Đấng Tạo Hóa của chúng ta, muốn chiếm trọn trái tim của chúng ta, nên Ngài cũng đã chọn làm Đấng Cứu Chuộc của chúng ta.

* Cầu nguyện 

Lạy Đấng Cứu Độ của con, nếu Chúa đã không kiên nhẫn với con lúc này, thì con sẽ ở đâu? Chắc chắn con đã phải chết trong tội lỗi của mình rồi! Ôi, Lạy Chúa Giêsu, Chúa vẫn chờ đợi con, xin hãy tha thứ cho con ngay bây giờ, cho dù con đáng phải chết, vì con đã phạm rất nhiều tội lỗi chống lại Chúa. Hỡi Đấng nhân lành của con. Con rất hối hận, vì đã bỏ qua Lời Chúa và các điều răn Chúa dạy. Con thấy mình đáng phải chết vì xấu hổ về tội lỗi của mình. Nhưng con cũng biết rằng Chúa: không bỏ rơi bất cứ ai tìm kiếm Chúa bao giờ. Nếu con đã làm Chúa thất vọng khi con phạm tội cách nặng nề trong cuộc đời, xin Chúa hãy tha thứ cho con. Từ nay về sau, con quyết tâm chỉ tìm kiếm Chúa, và chỉ yêu một mình Chúa mà thôi. 

Vâng, Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa trên hết mọi sự. Con yêu mến Chúa hơn chính mình con. Xin Chúa hãy giúp sức cho con, để con luôn luôn yêu mến Chúa trót cuộc đời con. Con không xin Chúa thêm điều gì nữa, và con tin chắc rằng Chúa sẽ ban thêm lòng mến cho con. 

Lạy Mẹ Maria, niềm hy vọng của con, xin Mẹ hãy chuyển cầu cho con; vì nhờ lời chuyển cầu của Mẹ, con tin chắc rằng: Chúa sẽ ban mọi ân sủng cho con. Amen.

* Kinh viếng Hang Đá

Lạy Chúa Giêsu Hài Đồng, là Con Đức Chúa Cha hằng có đời đời, Chúa đã giáng sinh làm người để cứu độ trần gian, chúng con hợp cùng Đức Mẹ và Thánh Giuse mà thờ lạy tạ ơn kính mến Chúa, chúng con đồng thanh với các Thiên Thần và các mục đồng mà chúc tụng Chúa rằng : "Vinh danh Thiên Chúa trên trời, bình an hạnh phúc cho người trần gian".

Chớ gì lòng chúng con nên như hang đá cho Chúa giáng sinh, chớ gì lòng chúng con nên như máng cỏ cho Chúa ngự.

Lạy Đức Mẹ Maria. Mẹ đã sinh Chúa Giêsu cho loài người, xin giúp chúng con hăng hái loan truyền mầu nhiệm Giáng Sinh và Nhập Thể khắp nơi.

Lạy Đức Mẹ Maria là Mẹ Thiên Chúa, là Mẹ uy quyền cao sang, xin cho Tổ quốc và Giáo hội Việt Nam muôn ơn lành hồn xác, và cho mọi người nhận biết Đức Chúa Giêsu là Chúa Cứu Thế, và thương yêu nhau như Chúa truyền dạy.

Lạy Thánh Cả Giuse, là Đấng thay mặt Đức Chúa Cha nuôi dưỡng Chúa Giêsu ở trần gian, là Đấng rất mạnh thế hằng cầu bầu cùng Con Thánh của Người bênh vực che chở chúng con, xin cho chúng con biết sống đơn sơ khiêm nhường, chăm chỉ làm việc, mộ mến suy ngắm và thực hành Lời Chúa, để chúng con được sống an vui như Thánh Gia xưa.

Lạy Chúa Giê su Hài Đồng, Đức Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse, xin cho chúng con lĩnh được những ơn rất trọng bởi Mầu Nhiệm Nhập Thể. Amen.


* Kinh Trông Cậy


Chúng con trông cậy rất thánh Đức Mẹ Chúa Trời, xin chớ chê chớ bỏ lời con nguyện, trong cơn gian nan thiếu thốn, Đức Nữ Đồng Trinh hiển vinh sáng láng hằng chữa chúng con cho khỏi mọi sự dữ, Amen.


Lạy rất thánh Trái Tim Đức Chúa Giêsu.
Thương xót chúng con.

Lạy Trái Tim cực Thánh cực tịnh Rất Thánh Đức Bà Maria.
Cầu cho chúng con.

Lạy Ông thánh Giuse là bạn thanh sạch Đức Bà Ma ri a trọn đời đồng trinh.
Cầu cho chúng con.

Các Thánh Tử Vì Đạo nước Việt Nam.
Cầu cho chúng con.

Nữ Vương ban sự bằng an.
Cầu cho chúng con.

Nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần, Amen.

Audio Tuần Cửu Nhật Kính Chúa Hài Đồng - Ngày thứ Sáu (mp3), tuần cửu nhật kính Chúa Hài Đồng do thánh Anphongsô biên soạn, audio kinh nguyện,

Đăng nhận xét

[blogger][facebook][disqus]

Author Name

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-E9BgdfTl7Ug/Xpa2B9OupwI/AAAAAAAAA1U/PnbaR3h3-jE-jQ5GwdNpEvZGUfRWCLz6gCLcBGAsYHQ/s1600/Ch%25C6%25B0a%2B%25C4%2591%25E1%25BA%25B7t%2Bt%25C3%25AAn-1.png} {facebook#https://www.facebook.com/giaoxulocthuygpvinh} {twitter#https://twitter.com/giaoxulocthuy} {youtube#https://www.youtube.com/@giaoxulocthuy}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.